October 10, 2008

शून्य !!

काल ट्रेन मधून चालले होते, इतक्या गर्दीच्या ठीकाणी एकटी..... खरच एकटीच... कुणाचे काहीही पडलेले नसलेली मी....
उभी होते दारात एकटक शून्यात पाहत... जशी जशी ट्रेन पुढे जात होती तसे तसे माझे नवीन नवीन शून्य निर्माण होत राहीले... माझ्या नजरेच्या टप्प्यात येण्यासाठी॥
कधी parle-g ची building, कधी काही ओळखीच्या दूकानांच्या पाट्या........ बस काहीही माझे शून्य व्यापणारे.....
सगळे दिसत असून कशाचीही फ़ारशी जाणीव होत ्नव्हती ्कदाचित
अचानक ट्रेन थांबली ....... आणी शून्य सुद्धा .....
..............
एका पींपळाच्या झाडावर थांबले शून्य
पानाची सळसळ ...
काळ्याभोर आकाशातले नाजुक थेंब ्स्वतःच्या पदरात घेणारी पाने ....
वा-याशी खेळणारी......
स्वताकडे ओढून घ्यावे ते झाड़ ......
असे वाटत राहीले... अचानक पाऊस सूरू झाला... ...
सगळे थेंब तोंडावर ओझरले.....
भीजवले मला ......

खूप वेळापासून इतरांशी काहीही देणे- घेणे नसलेली मी, अचानक जागी झाले॥
कूणीतरी मोबाइल वर गाणे लावले होते.... माझ्या कानांनी ऐकले असावे माझी परवानगी न घेता.... :(

"लग जा गले की फीर ये , हसीं रात हो ना हो
शायद फीर इस जनम में , मुलाकात हो ना हो॥"

आणी मग मघापासून पावसाच्या पाण्यापासून माझ्या पापण्यांनी संरषण केलेले डोळे स्वतःच ओले झाले
तेही अचानकच.....

आणी मग...
चेह-या वरून वाहणारे पावसाचे पाणी की डोळ्यातले

आलेला कढ.... गाण्यामूळे की मनातला, वारा वेगाने वाहतोय की माझे मन ........... हे प्रश्न पडत राहीले....
ट्रेन परत सूरू झाली॥
पण आता बाहेर पहायचे नव्हते...
आता 'आत' थोड़े वाकून पहायची गरज होती................

8 comments:

लागते अनाम ओढ श्वासांना said...

आता 'आत' थोड़े वाकून पहायची गरज होती................

tu aata professional blooger jalya sarkhi bhaste aahes...

keep the good work going.

Ranjeet said...

i think u have a(nother) fan....
ME.

Nandan said...

mipavarachya duvyavarun ethe aalo. Lekh aavadala, chhan aahe. Blog che sheershak aani tya magacha vicharhi aavadala.

dipak.tilekar said...

अप्रतिम !!! खूप छान लिहिले आहे .... keep it up

Harshada Vinaya said...

@ sachin thanks..professional ki ajun kahi mahit nahi.. pan changli blogger aahe ;)

@ ranjeet.. ho ka??

@ nandan thanks.. aapala vel dilyabaddal..

@ dipak .. thanks.. i will try my best to write better and better

anurag said...

awsome!!!!!!!!!!!!! tumacha pratyek shabd !!!!! kharyaarthaane bavvishv jagavnari ani jagavnari tumachi lekhan shaili. atishay sunder. kharetar yapoorvich ha blog nusata pahun gelo hoto pan aaj pahun thambun vachoon jatoy ani yapoodhehi satat ya blogvar yetach rahin. karan tumache likhaan mala bhavale. sunder dusare shabd nahit.

लक्ष्मीकांत said...

खूप छान शब्दचित्र उभं केलंय !!!

Anonymous said...

HIiiiiiiiii Harshada,
kharach g aata malahi jara aat vakun pahayachi garaj aahe.
dole bharale tujhe blog vachun.
Thanks